Ngày hội bé đến trường năm học: 2023-2024 tại Trường Mầm non Bình  Minh
07/09/2023

Ngày hội bé đến trường năm học: 2023-2024 tại Trường Mầm non Bình Minh

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng ngày 05/9/2023, Trường Mầm non Bình  Minh long trọng tổ chức “Ngày hội bé đến trường”  năm học: 2023-2024. Với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan, khoẻ mạnh và tạo dựng một ngôi trường hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm và phát triển.

Ngày hội Bé đến trường tuy được diễn ra ngắn gọn với cảm xúc hân hoan và niềm vui không chỉ thể hiện rõ các cháu học sinh mà còn hiện trên khuôn mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bình  Minh hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Tại buổi lễ Trường Mầm non Bình  Minh nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương và quý phụ huynh học sinh. Đây chính là tình cảm, sự quan tâm của các cấp cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Một số tiết mục văn nghệ của các cháu và hình ảnh tập thể các khối lớp. Với sự cổ vũ nhiệt tình, háo hức của các bé và phụ huynh cũng như các cô giáo càng làm cho các tiết mục trở nên sôi động hơn, hấp dẫn hơn.

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ nhân ngày khai giảng

Ngày hội bé đến trường năm học mới của Trường Mầm non Bình  Minh diễn ra ngắn gọn, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng đã kết thúc thành công tốt đẹp, xong dư âm còn vang ngân mãi trong lòng mỗi Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và học sinh. Hy vọng trong năm học 2023 -2024 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non bình minh sẽ cố gắng phấn đấu, cải thiện và nâng cao chất lượng dạy và chăm sóc trẻ cũng như, cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị sinh hoạt .

Hình ảnh ban giám hiệu và các cán bộ, công nhân viên trong buổi lễ khai giảng năm học mới

Rất tốt khi các thầy cô, ban giám hiệu, cán bộ, công nhân viên cũng tham gia buổi lễ khai giảng đầy đủ. Điều này tạo ra sự đoàn kết và thể hiện tinh thần đồng lòng trong việc chăm sóc và giáo dục các em nhỏ tại Trường Mầm Non Bình Minh. Sự hiện diện của toàn bộ đội ngũ nhân viên trường cũng góp phần tạo nên một không gian ấm áp và hỗ trợ cho học sinh và phụ huynh.

Buổi lễ khai giảng sẽ trở nên thêm phần đáng nhớ và ý nghĩa với sự tham gia đầy đủ của mọi người, và nó cũng là dịp để thể hiện lòng biết ơn đối với sự cống hiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong quá trình giáo dục và phát triển của các bé.

Chúc mừng buổi lễ khai giảng và hy vọng năm học mới 2023-2024 sẽ thành công tốt đẹp cho tất cả mọi người tại Trường Mầm Non Bình Minh!

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặn đường.

Mong rằng tập thể trường mầm non Bình Minh luôn cố gắng nổ lực phấn đấu, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học 2023-2024.